Những mạng xã hội phổ biến tại Nhật Bản

Những mạng xã hội phổ biến tại Nhật Bản

Những mạng xã hội phổ biến tại Nhật Bản:

LINE

LINE là ứng dụng nhắn tin phổ biến và thành công nhất tại Nhật Bản. Điều làm cho LINE khác biệt so với các nền tảng truyền thông xã hội dựa trên web ban đầu, chẳng hạn như Facebook hoặc Twitter, đó là một ứng dụng có chức năng chủ yếu là một công cụ giao tiếp tương tự như WhatsApp, KakaoTalk hoặc WeChat.

Twitter

Twitter là mạng xã hội phổ biến thứ 2 tại Nhật Bản. Twitter bắt đầu dịch vụ tại Nhật Bản vào năm 2008 và kể từ đó, vẫn là một trong những nền tảng mạng xã hội mạnh nhất ở nước này. Năm 2011, khi công ty con của Nhật Bản được thành lập, số lượng người dùng chỉ có 6 triệu. Nó đã tăng gấp 7 lần con số đó trong 7 năm tới, khiến tỷ lệ người dùng Twitter mới ở Nhật Bản ngày càng lớn nhất thế giới.

Facebook

Mặc dù là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu, Facebook chỉ là mạng truyền thông xã hội được sử dụng nhiều thứ 3 tại Nhật Bản. Giao diện Facebook Nhật Bản đầu tiên được trình bày công khai vào năm 2008. Vào thời điểm đó, nhiều người Nhật đã sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội địa phương, như Mixi và Facebook dự kiến ​​sẽ thất bại trong việc quảng bá tại Nhật Bản. Tuy nhiên, trái với mong đợi của mọi người, Facebook bắt đầu dần dần bắt kịp ở Nhật Bản và vào năm 2012, các phương tiện truyền thông đại chúng bắt đầu đưa tin Facebook là mạng xã hội phổ biến lớn tiếp theo để xem.

Instagram

Instagram là một trong những nền tảng phát triển nhanh nhất tại Nhật Bản. Tài khoản Instagram đầu tiên của Nhật Bản chỉ được tạo vào năm 2014, nhưng chỉ sau 2 năm, tính đến tháng 10 năm 2017, Instagram đã đạt được hơn 20 triệu người dùng.

Snapchat

Snapchat đã phổ biến trong một thời gian ngắn tại Nhật Bản vào năm 2016, trước khi Instagram chủ yếu đánh cắp ánh đèn sân khấu và chủ yếu được sử dụng cho các bộ lọc khuôn mặt khác nhau có sẵn.

YouTube

YouTube đã ra mắt phiên bản tiếng Nhật cho dịch vụ của mình vào năm 2007. Trong 12 năm qua, YouTube đã đạt đến mức 82% dân số Nhật Bản giữa những người từ 18 đến 64 tuổi đã xem ít nhất một video trên YouTube.

LinkedIn

Mặc dù LinkedIn là mạng truyền thông xã hội rất phổ biến trong số các chuyên gia trên toàn cầu, với hơn 400 triệu người dùng tích cực trên toàn thế giới, LinkedIn đã không thể đạt được thành công tương tự ở Nhật Bản và ước tính vẫn như vậy trong mọi khả năng.

TikTok

TikTok là một SNS và ứng dụng tương đối mới được thành lập bởi một công ty Trung Quốc vào năm 2016 và đến Nhật Bản cùng năm. Ứng dụng chia sẻ video này cho phép người dùng đăng một đoạn video ngắn, thường đi kèm với các bài hát nổi tiếng và sau đó chia sẻ nó với mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *